5 ข้อแตกต่างระหว่าง Eco Mini Print กับเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต

5 ข้อแตกต่างระหว่าง Eco Mini Print กับเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต

อีกหนึ่งเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตที่ผู้ประกอบมักจะเลือกใช้กับธุรกิจขนาดเล็กคือ เครื่องพิมพ์ Eco Mini Print แต่ยังคงมีอีกหนึ่งเครื่องพิมพ์วันหมดอายุที่คนเลือกใช้คือ เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตแบบมือถือ แต่อะไรกันที่ทำให้เครื่องพิมพ์ทั้ง 2 ชนิดนี้แตกต่างกันบ้าง ทาง iMark จะมาอธิบายให้ฟัง
 
1.วัสดุที่ใช้พิมพ์
เนื่องจากเครื่องพิมพ์ Eco Mini Print มีลูกล้อขนาดเล็กจึงทำให้หัวพิมพ์จะไม่มีความสม่ำเสมอพอที่จะพิมพ์ลงบนวัสดุโค้ง ในทางกลับกันเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต Handheld Inkjet สามารถพิมพ์ลงบนผลิตภัณฑ์ที่มีความโค้งได้อย่างไม่มีปัญหา
 
2.การทำความสะอาดหัวพิมพ์
เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตชนิด Handheld inkjet สามารถทำความสะอาดหัวพิมพ์ได้โดยการนำผ้าสะอาดมาเช็ดจึงทำให้สามารถลดอัตราการเกิดปัญหาหมึกอุดตันได้
 
3.หมึกพิมพ์ Solvent 
หมึกพิมพ์ของเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต Eco Mini Printer จะใช้เป็นหมึกพิมพ์ Solvent ส่วนหมึกพิมพ์ของเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต iMark จะเป็นหมึกแท้สีดำที่แถมพร้อมกับตัวเครื่องไปเลย
 
4.จำนวนหมึกพิมพ์ต่อตลับ
เมื่อเทียบขนาดของตลับหมึกพิมพ์ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องพิมพ์วันที่ เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตแบบมือถือของ iMark สามารถพิมพ์ได้ถึง 10 ล้านตัวอักษร ส่วนเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต Eco Mini Print จะพิมพ์ได้ประมาณ 800,000 ตัวอักษร
 
5.ระบบทัชสกรีน
ในเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต Eco Mini Print บางรุ่นจะไม่มาพร้อมกับระบบทัชสกรีนหรือปากกาทัชสกรีน แต่เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตแบบมือถือ ส่วนใหญ่มักจะเป็นระบบทัชสกรีนที่มาพร้อมกับปากกา ทำให้สะดวกต่อการใช้ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น
 
5 ข้อเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต Eco Mini Printer และ เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต Handheld Inkjet แตกต่างกัน ถึงแม้ว่าจะมีความใกล้เคียงกันอยู่แต่ยังคงมีบางองค์ประกอบที่ทำให้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตแบบ Handheld Inkjet เหมาะกับการใช้งานสำหรับผู้เริ่มต้น


https://www.facebook.com/photo/?fbid=985559753576914&set=a.726969769435915

For more info 

Website : www.imark.co.th
Line       : @imark https://lin.ee/ljgeLtM
IG          : @imark.co.th
Tel         : 09-4224-6365 
Inbox    : https://m.me/iMarkEngineering/
E-mail   : info@imark.co.th

Share this post :