เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต iMark มีกี่รุ่น

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต iMark มีกี่รุ่น

เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญในหลากหลายอุตสาหกรรม เนื่องจากการพิมพ์วันที่ผลิตบนผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญมากทั้งในด้านความปลอดภัยของผู้บริโภคและยังช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ธุรกิจของผู้ผลิต ฉะนั้นวันนี้ iMark จะมาแนะนำเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตของเราทั้ง 4รุ่น พร้อมกับบอกจุดเด่นและความเหมาะสมในการใช้งานเพื่อที่จะช่วยให้คุณหาเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตiMark ที่ตอบโจทย์กับคุณ

1. iMark Handheld Inkjet

เป็นเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตแบบมือลากซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มประกอบการธุรกิจหรือเหล่าเจ้าของธุรกิจ SMEรวมไปถึงการใช้งานที่ไม่ซับซ้อนจึงทำให้เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต .iMark Handheld Inkjet เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของผู้ประกอบการ เมื่อเทียบในเรื่องของราคา เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตมือลากของ iMark ถือว่ามีเรทราคาที่ถูกแต่ยังคงคุณภาพในการพิมพ์และรองรับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น การพิมพ์ตัวอักษร รูปภาพ หรือบาร์โค้ด อีกทั้งยังสามารถพิมพ์ได้กับหลากหลายวัสดุด้วย ในด้านของปริมาณการผลิต เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต iMark Handheld Inkjet สามารถผลิตได้ 1 - 2,000 ชิ้นต่อวัน 

2. iMark CIJ

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต iMark CIJ เป็นระบบสายพานรุ่นมาตราฐานที่มาพร้อมกับหน้าจอ 5 นิ้ว สามารถสั่งการด้วยระบบทัชสกรีนได้เลยอีกทั้งยังรองรับการสั่งงานถึง 2 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษและภาษาไทย เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต iMark CIJ สามารถนำไปใช้กับไลน์ผลิตเดิมหรือสายพานที่มีอยู่แล้วได้ และถ้าหากคุณติดตั้งไม่เป็น iMark มีบริการติดตั้งอบรมฟรีถึง 36 จังหวัดและยังรับประกันตลอดอายุการใช้งานอีกเช่นกัน
 

3. iMark Pro Series

เครื่องพิมพ์วันที่ผลิต iMark Pro Series เป็นระบบสายพานตัว TOP ที่มาพร้อมกับวัสดุสแตนเลสสตีลทั้งตัวเครื่อง นั้นแปลว่าเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต iMark Pro Series มี IP65 ที่สามารถป้องกันฝุ่นและละอองน้ำได้ จึงทำให้เครื่องพิมพ์รุ่นนี้สามารถตั้งไว้ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความชื้นได้เล็กน้อยโดยไม่ส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพการทำงาน อีกหนึ่งจุดเด่นของเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต iMark Pro Series คือการที่มีหัวพิมพ์แยกออกมาจึงทำให้ไม่ต้องคอยล้างหัวพิมพ์และลดอัตราการเกิดปัญหาหมึกอุดตันได้ด้วย ส่วนปริมาณการผลิตชิ้นงานจะอยู่ที่ 2,001 - 20,000 ชิ้น ซึ่งเหมาะกับผู้ประกอบการที่มีธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ รุ่นนี้ทาง iMark จะรับประกัน 3 ปีพร้อมติดตั้งอบรมฟรีทุกประเทศ 

 

4. iMark CIassic Series

เป็นเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตระบบ CIJ หรือที่เรียกว่า Continious Inkjet โดยจะทำงานด้วยปั๊มแรงดันสูงที่มีหน้าที่ดันหมึกผ่านรูหัวฉีดและปล่อยหยดหมึกอย่างต่อเนื่อง และเครื่องพิมพ์ iMark Classic Series เป็นเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตที่ใช้ระบบเติมหมึกซึ่งทำให้เหมาะกับการผลิตที่มีกำลังสูงหรือประเมินเป็นตัวเลขอยู่ที่มากกว่า 20,000 ชิ้นต่อวัน ตัววัสดุของเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตรุ่นนี้จะเป็นสแตนเลส 304 ทั้งตัวเครื่องซึ่งป้องกันการเกิดสนิมทำให้เครื่องมีความทนทานยิ่งขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นอีกหนึ่งข้อดีของเครื่องพิมพ์วันที่ผลิต iMark Classic Series คือ การที่มีหัวพิมพ์อยู่ห่างจากชิ้นงานได้ถึง 1-2 เซนติเมตร ทำให้สามารถพิมพ์ในวัสดุที่มีความเว้าลึกได้ ยกตัวอย่างเช่น ใต้ฝาหรือใต้กระป๋องอะลูมิเนียม อีกทั้งยังสามารถปรับขนาดตัวอักษรได้สูงถึง 4 ขนาดและพิมพ์ได้สูงสุด 32 dot หรือ 4 บรรทัด ที่สำคัญ iMark รับประกันทุกชิ้นส่วนนาน  3  ปีเต็ม


ทั้งหมดนี้คือเครื่องพิมพ์วันที่ผลิตทั้ง 4 รุ่นของ iMark ซึ่งแต่ละรุ่นมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไปตามความต้องการที่จะนำไปประกอบการ ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นประกอบกิจการไปถึงธุรกิจที่มีกำลังการผลิตมาก อย่างไรก็ตามหากใครสนใจเพิ่มเติมสามารถติดต่อมาสอบถามกับ iMark ได้เลยครับ

https://www.facebook.com/photo/?fbid=980667767399446&set=a.726969769435915

For more info 

Website : www.imark.co.th
Line       : @imark https://lin.ee/ljgeLtM
IG          : @imark.co.th
Tel         : 09-4224-6365 
Inbox    : https://m.me/iMarkEngineering/
E-mail   : info@imark.co.th

Share this post :